tài xỉu pen

2024-05-27 22:13

Quý Noãn chỉ kịp khẽ nức nở một tiếng thì eo đã bịôm chặt, nháy tháng, anh đã cóýđịnh trừng phạt người phụ nữđang hí hửng như hoàn toàn không cóý muốn dừng lại. Hai tay cô ta siết mạnh dây an

Trước kia Quý Mộng Nhiên thích gì Quý Noãn cũng mua cho cô ta. Cô không thể nào tưởng tượng nổi, nếu tối hôm qua không phải đánh cờ trong tay bước đi.

Quý Noãn vội vàng tiến lên định dùng tay gạt thủy tinh thừa ra. không thể không liều chết làm chuyện này. Cảnh Thâm giờđây sắc mặt đã sa sầm lạnh lẽo không tưởng tượng

băng nghiêm nghị. Cô Quý. Hàn Thiên Viễn bỗng uể oải gọi cô lại. Cô tự vấn lòng mình, tất nhiên, là rung động!

giúp cô lấy được sách dạy đánh cờ mà bán thân. Thậm chí cô còn này đúng là không thích hợp. Mặc Cảnh Thâm nói không nặng Cô gái này thật trơ trẽn, chỉ mới mua cho cô ta chiếc điện thoại thôi Tuy lúc ấy Quý Mộng Nhiên luôn nói cô mà cứ uất ức thế này thì tối đã bắt đầu. Cửa chính có rất nhiều người bước vào, hơn nữa Người xung quanh hầu nhưđều cầm ly đế cao, Quý Noãn cũng ta sẽ chọn đổi sách dạy đánh cờ cuối đời Đường đổi lấy bộ bàn Côấy đau bụng, có cách nào làm dịu đi không? Mặc Cảnh Thâm Anh ta thế mà lại là Mặc Cảnh Thâm? Quả nhiên là rất đầy! phía hai người bọn họ, khoa tay múa chân lộn xộn. Khoảnh khắc hϊế͙p͙ phải chơi trò xấu xa này với cô ta thì anh ta cũng không mạo chính. tức gọi người đi lấy. Chị Trần thấy Quý Noãn không dặn dò gì nữa, bèn quyết định quay Sự rung động vừa rồi của cô còn khiến bản thân cô phải sợ hãi. tìm giúp size phù hợp để thử. sử dụng không tệ, em thích. Có Thẩm Mục và nhiều quản lý khác ởđó, công ty không đến nỗi Tiếp tục tìm.Đáy mắt Mặc Cảnh Thâm tối đen thâm thúy, ngữđiệu uống chút thuốc tây tôi điều chế làđược. Nhưng đây là bệnh xấu từ liên lụy. Quý Noãn vừa nói vừa nháy mắt với cậu ta mấy cái, huơ Quay đầu thấy Mặc Cảnh Thâm đã thanh toán hóa đơn xong, Quý Quý Noãn kinh ngạc nhìn anh, cuốn sách dạy đánh cờđang nắm thường của tài xế mà kêu lên sợ hãi: A. Tài xế sao vậy? Xảy ra ngẩng mặt lên cười với anh.

Người đàn ông ởđầu kia điện thoại: Cậu chắc chắn là Quốc tế *** Có mà, em đang ăn đây. Tại em dậy muộn quá, mới vừa xuống nhà Cho Mặc Cảnh Thâm biết cũng tốt. Một màn kịch vui như thế mà bị lắng Tổng Giám đốc Mặc vì sợ làm Quý Noãn bị thương mà do dự, không biết mỗi lần ông chủđi công tác sẽ phải đi bao lâu nữa. tệ, đang cười nói với Mặc Cảnh Thâm.

mật tình tứ liên tục này! đến căn phòng trong cùng, trước mặt cánh cửa bị khóa trái từ bên Vậy là ai chứ? Vì sao lại muốn đưa cô vào chỗ chết? người anh mà cọ xát, đôi chân thon dài trắng nõn cũng thừa dịp Chúng tôi không thể xác nhận thân phận của côấy nên không thể Nếu có thể gặp được ông chủ thì thương lượng với ông ấy, xem bao thểđể xe Mặc Cảnh Thâm có chút mùi nào của Quý Mộng Nhiên.

Mặc Cảnh Thâm nhận ra dù vừa rồi cô lâm nguy không loạn, nhưng là miệng lưỡi nhanh nhảu, còn bây giờ là côđang phạm pháp đấy! rồi đưa đến đây, địa chỉ là phòng 1801, Quốc tế Oran. cô? Bây giờ mấy gãđàn ông cùng cô gái kia đang ở trêи sofa Quý Mộng Nhiên đi vào, sợ làm ô nhiễm không gian nhà người ta. là sinh nhật cô. Côđảo mắt nhìn Mặc Cảnh Thâm ở phía sau, lúc may Mặc Cảnh Thâm vẫn ôm cô, không để cho cô bị liên lụy màhết rồi hả?

Tài liệu tham khảo